Dịch vụ triển khai quảng cáo màn hình LED LCD Frame hiệu quả

Khi triển khai quảng cáo trên màn hình Led, Lcd, Frame, doanh nghiệp cần hiểu rõ và cần được tư vấn thật kỹ để thực thi chiến dịch hiệu quả nhất

tư vấn thực thi quảng cáo Led Lcd Frame

Hotline tư vấn: 0986 268 555

Kết nối với chúng tôi
Tư vấn, thực hiện chiến dịch quảng cáo LED, LCD, Frame hiệu quả
Tư vấn, thực hiện chiến dịch quảng cáo LED, LCD, Frame hiệu quả

Doanh nghiệp cần tính toán kĩ lưỡng chiến dịch tổng thể để quảng cáo hiệu quả và sử dụng ngân sách triệt để nhất.

Quảng cáo trên màn hình Led, Lcd, Frame ngốn khá nhiều kinh phí so với các loại hình quảng cáo truyền thống. Do đó, khi lựa chọn phương thức này, doanh nghiệp cần tính toán kĩ lưỡng chiến dịch tổng thể để quảng cáo hiệu quả và sử dụng ngân sách triệt để nhất.

Để thực hiện được điều này bắt buộc phải chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm mới có thể hỗ trợ doanh nghiệp từ A - Z.

Đến với Led Media, với thế mạnh quảng cáo ngoài trời hơn 10 năm sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết tất cả các vướng mắc liên quan đến việc thực thi chiến dịch quảng cáo thông qua việc hỗ trợ tư vấn tổng thể dịch vụ quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame.

1. Khi nào cần sử dụng quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame?

1.1. Đối với quảng cáo màn hình Led

Với ưu điểm không bị giới hạn kích cỡ, đồng thời truyền tải thông điệp truyền thông trên một màn hình độ phân giải cực lớn, màu sắc chân thực, sống động nên màn hình Led phù hợp để sử dụng trong các sự kiện, hội nghị, và đặc biệt là để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của các nhãn hàng.

Quảng cáo màn hình Led tạo ra hiệu ứng rất lớn, khẳng định được ngay vị thế của doanh nghiệp đồng thời nâng tầm đẳng cấp thương hiệu lên một tầm cao mới.

Màn hình Led quảng bá sự kiện APEC 2017 tại Đà Nẵng

>> Xem thêm màn hình Led quảng cáo ngoài trời với các vị trí đắc địa nhất

1.2. Đối với quảng cáo Lcd, Frame

Quảng cáo màn hình Lcd, Frame phù hợp với hầu hết các loại hình sản phẩm, dịch vụ do quảng cáo bằng hình thức này chủ yếu tiếp cận nhóm đối tượng khách hàng có thu nhập khá trở lên và có khả năng tự quyết khi mua hàng rất cao.

Sử dụng mẫu poster tĩnh hoặc một clip quảng cáo dạng TVC ngắn (5s; 10s; 15s..) thường dùng để đặt tại các frame tĩnh hoặc các màn hình Lcd gắn sẵn trước cửa ra vào hoặc bên trong thang máy, sảnh chờ của tòa nhà, khách sạn.. Những Frame - Lcd này đặt tại các tòa nhà lớn, siêu thị, trung tâm thương mại, trường đại học, nhà thuốc…

Quảng cáo trên Frame thang máy thu hút người nhìn từ phạm vi rất gần

>> Xem thêm quảng cáo màn hình  Lcd Frame tại các cao ốc, chung cư tại Việt Nam

2. Làm thế nào để quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame hiệu quả cao nhất

Như đã thông tin ở trên, chi phí cho quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame không hề thấp, nên nếu bạn tập trung vào quảng cáo theo loại hình này cần phải có chiến dịch rất rõ ràng và đầu tư nhiều hơn về ý tưởng lên quảng cáo sao cho thật hấp dẫn, lôi cuốn mới có thể áp sát được mục tiêu đề ra nhằm tránh lãng phí cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên, xét về tổng thể, để quảng cáo hiệu quả cần phải trả lời được các câu hỏi lớn:

2.1. Quảng cáo ở đâu?

Các địa điểm đông người như tòa nhà văn phòng, siêu thị, trung tâm mua sắm, sân bay… là những nơi đặc biệt nên tạo được quảng cáo ấn tượng mạnh bởi đó là những nơi mà khách hàng có thời gian dừng/nghỉ/chờ khá lâu để chú ý và ghi nhớ đến quảng cáo của bạn.

2.2. Quảng cáo khi nào?

Giống như giờ vàng trên TV, quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame tuy có tính lặp lại khá cao nhưng nếu lặp lại vào thời gian lưu lượng người qua lại tần suất thấp thì hiệu quả cũng không đạt được mức tối đa, vì vậy đẩy mạnh quảng cáo vào khung giờ vàng đầu giờ sáng (mọi người đi làm, qua lại thang máy thường xuyên) và cuối giờ chiều (tan ca) sẽ có cơ hội được khách hàng ghi nhớ nhiều hơn với điều kiện thông điệp rõ ràng, hình thức thể hiện ấn tượng.

Quảng cáo vào những thời gian cao điểm dễ dàng tiếp cận được số lượng lớn khách hàng

2.3. Quảng cáo cho ai xem?

Nếu sản phẩm của bạn thuộc mặt hàng cao cấp, chắc chắn bạn phải chọn vị trí quảng cáo tiếp cận được người xem là các khách hàng có thu nhập cao, đồng thời quảng cáo phải có nội dung tập trung mạnh vào sự vượt trội, đẳng cấp của thương hiệu. Ngược lại, sự xuất hiện của quảng cáo sản phẩm bình dân tại nơi có đa dạng các phân khúc khách hàng mục tiêu như siêu thị, trung tâm thương mại lại mang về doanh thu khủng.

Tóm lại, khi xác định được quảng cáo của mình nhắm đến khách hàng mục tiêu nào, bạn mới có thể xây dựng được nội dung truyền thông phù hợp và hiệu quả nhất.

>> Xem thêm: Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Led, Lcd, Frame hiệu quả

3. Led Media tư vấn vị trí, số lượng, thời gian quảng cáo hiệu quả nhất

Chiến dịch quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame với vị trí, số lượng, thời gian ít hay nhiều sẽ phụ thuộc vào ngân sách của doanh nghiệp. Tuy nhiên, để mọi mức chi phí đều mang lại kết quả tốt nhất, cần phải có nghiên cứu và phân tích kỹ càng trước khi bắt tay triển khai. 

Led Media với thế mạnh sở hữu 60% dữ liệu của các tòa nhà, trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc sẽ tư vấn cho bạn những vị trí quảng cáo đắc địa nhất. Quan trọng hơn thế, chúng tôi sẽ tư vấn doanh nghiệp book quảng cáo tại vị trí đó với số lượng bao nhiêu và thời gian bao lâu để tối ưu hiệu quả truyền thông.

Một lưu ý dành cho doanh nghiệp có ngân sách không quá cao, hãy ưu tiên về số lượng quảng cáo nhiều hơn là thời gian chạy, vì dịch vụ quảng cáo của chúng tôi luôn có ưu đãi tặng kèm thời gian rất lớn dành cho doanh nghiệp.

Càng book quảng cáo với số lượng nhiều spot/nhiều tòa, sẽ tạo được độ phủ thương hiệu tốt hơn là book ít vị trí với thời gian dài.

Liên hệ ngay Led Media để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo màn hình Led mới nhất!

Danh mục
Tin mới
Đối tác khách hàng