Cập nhật báo giá quảng cáo màn hình LCD Frame mới nhất

Báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame cực kỳ đa dạng, linh hoạt mang đến nhiều sự tùy chọn cho các chiến dịch truyền thông của nhãn hàng.

Báo giá quảng cáo màn hình LCD Frame

Hotline tư vấn: 0986 268 555

Kết nối với chúng tôi
Tổng hợp báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame
Tổng hợp báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame

Quảng cáo LCD, Frame thuộc kênh quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây và được đông đảo các nhãn hàng quan tâm, triển khai nhằm tiếp cận người tiêu dùng. Báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame cực kỳ đa dạng, linh hoạt mang đến nhiều sự tùy chọn cho các chiến dịch truyền thông của nhãn hàng.

Quảng cáo LCD, Frame thuộc kênh quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây và được đông đảo các nhãn hàng quan tâm, triển khai nhằm tiếp cận người tiêu dùng. Báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame cực kỳ đa dạng, linh hoạt mang đến nhiều sự tùy chọn cho các chiến dịch truyền thông của nhãn hàng.

Led Media là đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo màn hình LED, LCD, Frame hàng đầu tại Việt Nam sẽ mang đến cho doanh nghiệp một số thông tin quan trọng để xác định báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame, cũng như cập nhật báo giá quảng cáo tại một số thành phố lớn.

1. Thông tin về màn hình LCD, Frame quảng cáo

LCD, Frame là các màn hình tinh thể lỏng có độ phân giải cao, có thể hiển thị hình ảnh, video một cách chân thực, sinh động và vô cùng sắc nét (chuẩn HD hoặc full HD).

Màn hình LCD, Frame được ứng dụng nhiều trong hoạt động quảng cáo DOOH (Digital Out-of-home), đặc biệt là tại các địa điểm quảng cáo công cộng như tòa nhà, chung cư, cao ốc, trung tâm thương mại, siêu thị, sân bay, nhà ga, bệnh viện... Và ngày nay còn phát triển thêm hình thức quảng cáo màn hình LCD, Frame trên các phương tiện giao thông như taxi, xe buýt, ô tô, máy bay, tàu hỏa...

Báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame

Màn hình LCD, Frame được ứng dụng nhiều trong hoạt động quảng cáo, truyền thông

Với các lợi thế về khả năng hiển thị ấn phẩm truyền thông một cách sinnh động, bắt mắt cùng tần suất phát sóng cao, độ phủ rộng, quảng cáo trên các màn hình LCD, Frame giúp nhãn hàng truyền tải hình ảnh, thông điệp hiệu quả, giă tăng khả năng nhận diện thương hiệu, tiếp cận khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh thu bán hàng.

Báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame

Quảng cáo LCD, Frame thu hút người xem vô cùng mạnh mẽ

1.1. Phân biệt màn hình LCD và màn hình Fame quảng cáo

Màn hình LCD và Frame thường đi chung với nhau, bởi vì điều đó mà có một số người nghĩ rằng chúng là một loại. Thực ra thì cách nghĩ này không sai vì cơ bản thì màn hình LCD, Frame cũng khá giống nhau về chức năng và thường được triển khai kết hợp.

Tuy nhiên thì chúng vẫn có sự khác biệt nhất định, khi phân biệt được 2 loại màn hình này sẽ giúp nhãn hàng dễ dàng triển khai và phân bổ ngân sách khi quảng cáo.

* Màn hình LCD quảng cáo

Màn hình LCD quảng cáo chính là các màn hình nằm ngang mà ta bắt gặp khi tới các địa điểm công cộng, thường được treo bên ở sảnh chờ bên ngoài thang máy, ngoài ra số ít có thể treo trong thang máy.

Báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame

Màn hình LCD quảng cáo

Kích thước thông dụng của màn hình LCD là 22 inch, 32 inch, ngoài ra thì cũng có loại lớn hơn (ví dụ màn hình LCD chân đứng hay chân quỳ có kích thước 43 inch, 55 inch, 65 inch...).

Màn hình LCD thường dùng để phát các TVC có thời lượng từ 15 - 30s, và có phát ra âm thanh (nhưng rất nhỏ).

TVC truyền thông được phát sóng trên màn hình LCD quảng cáo

* Màn hình Frame quảng cáo

Màn hình Frame có một số tên gọi khác như Poster Frame (PF), Digital Frame (DP), thực chất chính là màn hình LCD quay dọc, thường được lắp đặt bên trong thang máy, nhưng có đôi khi cũng xuất hiện bên ngoài thang máy và một số địa điểm công cộng.

Báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame

Màn hình Frame quảng cáo

Kích thước của màn hình Frame thường là 22 inch (lắp trong thang máy), ngoài ra cũng có loại 32 inch lắp bên ngoài thang máy hoặc các địa điểm khác.

Màn hình Frame thường dùng để phát các slide chuyển động, cũng có thể phát TVC nhưng không nhiều.

Màn hình Frame phát quảng cáo dưới dạng ảnh động hấp dẫn

1.2. Một số loại màn hình LCD, Frame thường gặp

Trong suốt thời gian làm nghề, nhiều khách hàng của Led Media khi nhắc đến LCD, Frame thường nghĩ ngay đến các màn hình quảng cáo thang máy, tuy nhiên thì đó chỉ là một loại, màn hình LCD, Frame còn rất nhiều loại hình khác nhau:

- Thông dụng nhất là màn hình LCD, Frame treo tường, thường được bắt gặp ngay tại sảnh chờ thang máy, bên trong thang máy và dọc hành lang, lối đi...

- Ngoài ra, thời gian gần đây các trung tâm thương mại, siêu thị rất ưa chuộng loại màn hình LCD chân đứng vì tính ứng dụng cao, có thể đứng độc lập tại nhiều địa điểm, kích thước đa dạng (43 inch, 55 inch, 60 inch, 65 ich, 70 inch...) và sự thẩm mỹ, sang trọng

Màn hình LCD quảng cáo chân đứng vô cùng thịnh hành

- Màn hình LCD chân quỳ (hay còn được gọi là màn hình LCD sa bàn) được sử dụng tại các trung tâm thương mại, sân bay, nhà ga để cung cấp thông tin và phát quảng cáo

Báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame

Màn hình LCD quảng cáo dạng chân quỳ (sa bàn)

- Màn hình LCD cảm ứng với tính năng tương tác chạm lướt thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame

Màn hình LCD cảm ứng có thể tương tác với người xem

Các loại màn hình LCD, Frame quảng cáo xuất hiện rất nhiều trong đời sống thường nhật của con người, tận dụng điều này, các nhãn hàng đã triển khai phát sóng quảng cáo lên màn hình LCD, Frame để quảng bá thương hiệu cũng như tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.

2. Cách tính báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame

Báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame được tính theo công thức: Báo giá = Đơn giá/vị trí/hình thức x Số lượng x Thời gian

Đơn giá quảng cáo sẽ phụ thuộc và các yếu tố như hình thức quảng cáo, địa điểm triển khai (quảng cáo tại tòa nhà, trung tâm thương mại, siêu thị...), lưu lượng người xem, tần suất phát, thời lượng phát, thời gian triển khai...

Thường thì gói booking quảng cáo cơ của hình thức quảng cáo màn hình LCD, Frame là 1 tuần, và triển khai tối thiểu từ 50 khung/tuần để đảm bảo được hiệu quả truyền thông của chiến dịch.

Báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame

Cách tính báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame khá đặc biệt

3. Tham khảo báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame

3.1. Báo giá quảng cáo Frame thang máy

Hiện nay, báo giá hình thức quảng cáo màn hình Frame (Digital Frame) được tính như sau: Báo giá = Đơn giá/Frame/tuần x Số lượng Frame x Số tuần

Đơn giá quảng cáo màn hình Frame phụ thuộc vào tòa nhà (bao gồm các yếu tố liên quan như phân hạng tòa nhà, lưu lượng người xem...) Và khi liên hệ với đơn vị quảng cáo, nhãn hàng sẽ được nhận một bảng excel giá có đầy đủ chi tiết các thông tin về thông tin tòa nhà, phân hạng tọa nhà, số tầng, diện tích, số thang máy, số người làm việc, khách ghé thăm, số lượng quảng cáo, vị trí lắp, số màn hình LCD...)

STT Phân hạng tòa nhà Đơn giá/Frame/tuần (VNĐ) Tần suất (Số lượt phát)
TVC 5s TVC 10s TVC 15s
1 Hạng A (trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng cao cấp)                  1,656,000          2,070,000          2,484,000 360 spot/ngày
2 Hạng B (các tòa nhà phức hợp, chung cư cao cấp)                  1,251,000          1,564,000          1,876,000 360 spot/ngày
3 Hạng C (các tòa nhà, chung cư tầm trung)                     828,000          1,035,000          1,242,000 360 spot/ngày
4 Hạng D (các tòa nhà, chung cư hang trung trở xuống)                     404,000              506,000              607,000 360 spot/ngày

 

(Lưu ý: Báo giá chỉ mang tính chất tham khảo, sẽ thay đổi phụ thuộc vào thời điểm triển khai)

Đối với các TVC 30s, báo giá triển khai bằng giá của TVC 15s nhân với 2. Đa số các nhãn hàng ít book TVC 30s vì so với chi phí book TVC 30s gấp đôi chi phí TVC 15s thì nhiều nhãn hàng lựa chọn gia tăng tần suất (số lượt phát trong ngày) để đạt được hiệu quả truyền thông tốt hơn.

Ví dụ nhãn hàng cần triển khai quảng cáo Frame tại tòa nhà hạng A với số lượng 100 khung (màn hình) trong 1 tuần, thời lượng TVC 10s, tần suất lặp lại 360 lần (360 spot/ngày), với đơn giá 2,070,000/khung. Như vậy báo giá = 2,070,000 x 100 x % chiết khấu

3.2. Báo giá quảng cáo LCD thang máy

Tương tự với cách tính báo giá của quảng cáo Frame, báo giá hình thức quảng cáo màn hình LCD được tính như sau: Báo giá = Đơn giá/LCD/tuần x Số lượng LCD x Số tuần

STT Phân hạng tòa nhà Đơn giá/LCD/tuần (VNĐ) Tần suất (Số lượt phát)
TVC 5s TVC 10s TVC 15s
1 Hạng A (trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng cao cấp)                     372,000              621,000              870,000 72 spot/ngày
2 Hạng B (các tòa nhà phức hợp, chung cư cao cấp)                     282,000              470,000              657,000 72 spot/ngày
3 Hạng C (các tòa nhà, chung cư tầm trung)                     190,000              318,000              444,000 72 spot/ngày
4 Hạng D (các tòa nhà, chung cư hang trung trở xuống)                       92,000              152,000              213,000 72 spot/ngày

 

(Lưu ý: Báo giá chỉ mang tính chất tham khảo, sẽ thay đổi phụ thuộc vào thời điểm triển khai)

3.3. Báo giá quảng cáo LCD, Frame tại các địa điểm (trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện, sân bay, nhà ga...)

Đơn giá quảng cáo TVC 30s được tính gấp đôi báo giá TVC 15s, và các nhãn hàng có thể book gói quảng cáo TVC 30s hoặc nâng cấp gói TVC 15s với số lượng phát gấp đôi là 144 spot/tuần

Như đã nhắc ở phần trên, báo giá quảng cáo LCD, Frame tại hầu hết các địa điểm công cộng như trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện, sân bay, nhà ga... cách tính cũng có thể tương tự như quảng cáo LCD, Frame thang máy tại các tòa nhà.

Ngoài ra thì gói booking quảng cáo tại một số địa điểm cũng có thể có cách tính khác nhau được quy định theo đơn vị cung cấp quảng cáo.

Báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame

Báo giá quảng cáo LCD, Frame tại các địa điểm sẽ khác nhau

Ví dụ như hiện nay Unique OOH là đơn vị khai thác quảng cáo màn hình LCD tại trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên với gói báo giá cơ bản: 2.000$/tuần cho toàn bộ hệ thống màn hình LCD (bao gồm 18 màn hình LCD chân đứng 2 mặt và 12 màn hình LCD thang máy).

Trong đó gói quảng cáo có tổng thời lượng 1 giờ/ngày, tương đương với 120 spot/ngày và 3600 spot/tháng đối với TVC 30s. Với chi phí 2.000$/tuần, nhãn hàng có thể triển khai TVC 15s, tần suất phát sẽ tăng gấp đôi là 240 spot/ngày và 7200 spot/tháng. Ngoài ra cũng có thể booking TVC 60s với báo giá gấp đôi gói quảng cáo cơ bản của TVC 30s.

Cách tính báo giá này khá giống với cách tính báo giá quảng cáo màn hình LED ngoài trời và trong nhà.

3.4. Báo giá quảng cáo LCD, Frame trên các phương tiện giao thông công cộng (taxi, ô tô, xe bus, máy bay, tàu hỏa...)

Cách tính báo giá quảng cáo LCD, Frame trên các phương tiện giao thông được tính theo tổng thời lượng với số spot quy định trong ngày (tháng), nhìn chung khá giống với cách tính báo giá quảng cáo màn hình LED mà Unique OOH đã giới thiệu ở trên.

Gói booking quảng cáo cơ bản được tính theo TVC 30s, bao gồm tổng thời lượng 1 giờ/ngày với 120 spot/ngày và 3600 spot/tháng. Nhãn hàng có thể booking quảng cáo 15s (với tuần suất phát gấp đôi) hoặc chi thêm để mua gói quảng cáo có giá trị cao hơn.

Ngoài ra thì tùy loại hình phương tiện giao thông mà báo giá quảng cáo khác nhau, trong đó báo giá quảng cáo LCD trên máy bay là đắt nhất, có thể lên tới hàng trăm triệu đồng cho một chiến dịch quảng cáo.

Báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame

Ví dụ về báo giá quảng cáo màn hình LCD trên Vietnam Airlines

Còn các phương tiện như taxi, xe buýt, ô tô sẽ rẻ hơn đôi chút. Ví dụ báo giá quảng cáo màn hình LCD trên xe taxi, ô tô hiện nay Unique OOH cung cấp là 2,000,000/màn hình/tháng.

Báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame

Báo giá quảng cáo màn hình LCD trên phương tiện giao thông khác với quảng cáo LCD, Frame thang máy

4. Các yếu tố quyết định đến chi phí quảng cáo màn hình LCD Frame

4.1. Hình thức và vị trí treo màn hình quảng cáo

Trong kênh quảng cáo DOOH, màn hình LCD, Frame được đánh giá là hình thức truyền thông có chi phí rẻ, do đó có thể triển khai với số lượng lớn và phủ rộng tại nhiều địa điểm, khu vực để gia tăng nhận diện thương hiệu và nâng cao tần suất tiếp cận với khách hàng.

Bản thân quảng cáo LCD, Frame cũng có rất nhiều hình thức triển khai, phụ thuộc vào kích thước, chức năng, địa điểm lắp đặt màn hình, chính vì vậy mà mỗi hình thức quảng cáo lại có báo giá riêng.

Báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame

Báo giá quảng cáo LCD, Frame khác nhau theo từng hình thức

Ví dụ như quảng cáo màn hình LCD Frame thang máy, báo giá quảng cáo Frame cao hơn LCD vì màn hình Frame được lắp đặt ở bên trong nên có thể tiếp cận với số lượng người xem khổng lồ ở khoảng cách rất gần. Frame dạng dọc nên thường ưu tiên phát quảng cáo dưới hình động, dễ dàng thu hút sự chú ý hơn. Còn màn hình quảng cáo LCD lắp đặt ở bên ngoài thường dùng để phát TVC dài 30s nên thường chia sẻ không gian quảng cáo với các nhãn hàng khác, và truyền tải thông điệp không hiệu quả bằng Frame.

Còn khi so sánh các hình thức quảng cáo màn hình LCD thì thời gian gầy đây, quảng cáo màn hình LCD chân đứng đang phát triển mạnh, đặc biệt được sử dụng nhiều tại các trung tâm thương mại và thu hút lượt booking vô cùng đông đảo. Màn hình LCD chân đứng có kích thước lớn, đứng độc lập và thường xuất hiện tại những vị trí đắc địa nên sở hữu nhiều ưu điểm truyền thông ấn tượng hơn, do đó báo giá quảng cáo sẽ nhỉn hơn so với quảng cáo màn hình LCD thang máy.

Báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame

Địa điểm triển khai ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo màn hình LCD, Frame

4.2. Khu vực quảng cáo và phân hạng tòa nhà

Như bảng báo giá quảng cáo LCD, Frame thang máy tại tòa nhà được Led Media chia sẻ ở trên, báo giá quảng cáo LCD, Frame phụ thuộc nhiều vào phân hạng tòa nhà.

Hạng A thường là các trung tâm thương mại lớn, các tòa nhà văn phòng cao cấp.. tọa lạc tại những địa điểm vàng với lưu lương giao thông qua lại vô cùng đông đúc và lượng người ghé thăm đông đảo. Do đó quảng cáo LCD, Frame tại các tòa nhà hạng A sẽ có báo giá cao hơn các hạng càng lại.

Báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame

Báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame tại các tòa nhà hạng A sẽ cao hơn các hạng khác

Các hạng B, C, D sẽ lần lượt dành cho các tòa nhà ở mức thấp lớn, địa điểm ít đẹp hơn. Báo giá quảng cáo LCD Frame lần lượt giảm dần theo các hạng tòa nhà B, C, D.

Thực chất báo giá quảng cáo LCD, Frame không có sự khác biệt giữa các khu vực, thành phố, tuy nhiên chúng ta dễ dàng nhận ra tại các thành phố lớn thì số lượng tòa nhà hạng A sẽ nhiều hơn so với các tỉnh lẻ. Vì vậy mà về cơ bản thì báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame tại các tỉnh thành trọng điểm bao giờ cũng nhỉn hơn so với các tỉnh thành còn lại.

4.3. Lượng người sinh sống, làm việc tại tòa nhà và lưu lượng khách ghé thăm

Lượng người sinh sống, làm việc tại tòa nhà và lưu lượng khách ghé thăm các tòa nhà là một yếu tố quan trọng quyết định báo giá quảng cáo. Các nhãn hàng thường quan tâm đến lượng người có thể tiếp cận với chiến dịch quảng cáo, họ chính là những người đang sinh sống và làm việc tại tòa nhà, ra vào với tần suất ổn định và có nhiều thời gian, nhiều lần tiếp xúc với quảng cáo. Những nơi có lượng người càng đông thì hiệu quả truyền thông càng tốt, do đó báo giá quảng cáo LCD, Frame sẽ cao hơn.

Báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame

Lượng người sinh sống và làm việc tại tòa nhà tác động đến báo giá quảng cáo LCD, Frame

Lưu lượng khách ghé thăm thì thường được quan tâm ở những địa điểm công cộng như trung tâm thương mại, siêu thị, sân bay... tệp khách hàng này tuy không mang tính cố định như tệp khách hàng sinh sống, làm việc tại các tòa nhà, nhưng cũng nắm giữ vai trò quan trọng trong việc gia tăng nhận diện thương hiệu và tiếp cận với người tiêu dùng.

Báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame

Bbáo giá quảng cáo LCD, Frame tại các địa điểm công cộng khá cao

4.4. Quy mô chiến dịch (số lượng màn hình quảng cáo và thời gian triển khai)

Đặc trưng của hình thức quảng cáo DOOH nói chung và quảng cáo màn hình LCD, Frame nói riêng là phải chia sẻ không gian và tần suất xuất hiện với các thương hiệu khác nên số lượng và thời gian triển khai thực sự quan trọng vì ảnh hưởng tới độ phủ của thương hiệu.

Do đó mà các chiến dịch quảng cáo màn hình LCD, Frame bao giờ cũng được triển khai với số lượng lớn và thời gian dài, tối thiểu là 50 màn hình/tuần để đảm bảo tần suất xuất hiện và gây ấn tượng với người xem.

Thêm một ưu điểm nữa là báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame khi triển khai nhiều bao giờ cũng có mức chiết khấu tốt hơn và kèm theo những ưu đãi hấp dẫn như tặng thêm số lượng hay thời gian triển khai.

Báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame

Các chiến dịch quy mô lớn thường có báo giá quảng cáo LCD, Frame hấp hẫn hơn

5. Cập nhật báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame mới nhất tại Led Media

Led Media Vietnam là một thành viên thuộc Unique Media Group - đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời tổng thể tại 63 tỉnh thành toàn quốc. Cụ thể, Led Media chuyên booking quảng cáo DOOH (màn hình LED, LCD, Frame).

Sở hữu thông tin của kênh quảng cáo LCD, Frame tại hệ thống các tòa nhà, chung cư, trung tâm thương mại, siêu thị... trên toàn quốc và mối quan hệ thân thiết với các nhà cung cấp, Led Media mang đến báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame cực tốt và kèm theo mức chiết khấu hấp dẫn/

 Dịch vụ quảng cáo LED, LCD, Frame của Led Media bao gồm việc tư vấn kế hoạch triển khai, chọn lựa vị trí phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của nhãn hàng, hỗ trợ thiết kế/resize kích thước TVC truyền thông, booking, báo cáo hình ảnh/video nghiệm thu và bảo hành quảng cáo trong suốt thời gian chiến dịch diễn ra.

Liên hệ Led Media để được tư vấn và cập nhật báo giá màn hình LED quảng cáo ngoài trời và trong nhà mới nhất.

Led Media Vietnam – A member of Unique Media Group

Trụ sở chính: Tầng 2, Tháp C, Tòa nhà D2 Giảng Võ, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 2268 9999

Hotline: 0986 268 555

Email: info@quangcaongoaitroi.com

Thu Nguyệt

Danh mục
Tin mới
Đối tác khách hàng