JUUL ra mắt chiến dịch quảng cáo chống hút thuốc lá tại Mỹ

Nhằm khuyến khích người dân, đặc biệt là bộ phận giới trẻ từ bỏ việc hút thuốc lá, thương hiệu JUUL Labs đã triển khai một chiến dịch quảng cáo trên màn hình Led và Frame với số lượng lớn tại nhiều th

JUUL ra mắt chiến dịch quảng cáo chống hút thuốc lá

Hotline tư vấn: 0986 268 555

Kết nối với chúng tôi
JUUL ra mắt chiến dịch quảng cáo chống hút thuốc lá tại Mỹ
JUUL ra mắt chiến dịch quảng cáo chống hút thuốc lá tại Mỹ

Nhằm khuyến khích người dân, đặc biệt là bộ phận giới trẻ từ bỏ việc hút thuốc lá, thương hiệu JUUL Labs đã triển khai một chiến dịch quảng cáo trên màn hình Led và Frame với số lượng lớn tại nhiều thành phố.

Nhằm khuyến khích người dân, đặc biệt là bộ phận giới trẻ từ bỏ việc hút thuốc lá, thương hiệu JUUL Labs đã triển khai một chiến dịch quảng cáo trên màn hình Led và Frame với số lượng lớn tại nhiều thành phố.

JUUL Labs là một trong những thương hiệu vape hàng đầu của Mỹ, họ hoạt động với nhiệm vụ cải thiện cuộc sống của những người trưởng thành đang hút thuốc lá quá nhiều. Để thực hiện được điều này, một chiến dịch quảng cáo ngoài trời đã chính thức được triển khai đầu tiên ở Anh, như một lời chứng thực từ những người trưởng thành hút thuốc đã chuyển sang dùng JUUL thay thế cho thuốc lá dễ cháy.

Chiến dịch quảng cáo ngoài trời sẽ diễn ra trong 12 tuần kể từ ngày 1 tháng 7 tại London, Birmingham, Manchester, Liverpool, Leeds, Glasgow, Cardiff, Bristol, Newcastle và Belfast. Mỗi thành phố trong số mười thành phố này có tỷ lệ hút thuốc rất cao, vì vậy chiến dịch sẽ được tiến hành gần các cửa hàng tiêu thụ rượu và thuốc lá.

Những sản phẩm do thương hiệu JUUL cung cấp

Chiến dịch sử dụng hình ảnh của năm người trưởng thành đang hút thuốc lá, họ không phải diễn viên mà chỉ đơn thuần là những người trên 30 tuổi và đã phải vật lộn để chuyển từ thuốc lá dễ cháy trong khoảng thời gian từ 8 đến 35 năm, sau đó chuyển sang dùng JUUL vào năm 2018. Nó cũng sẽ được hỗ trợ bởi một chiến dịch PR giáo dục từ các đại sứ thương hiệu của địa phương, nhằm cung cấp chi tiết hơn về mỗi hành trình chuyển đổi của người hút thuốc lá và lý do chuyển đổi của họ để giúp truyền cảm hứng cho những người hút thuốc trưởng thành khác trong xã hội. 

Màn hình Led quảng cáo với thông điệp tác động mạnh đến những người hút thuốc lá

Theo cam kết của JUUL Labs về việc thực hành có trách nhiệm hàng đầu trong ngành và vượt trên các quy định của địa phương, các trang web quảng cáo được chọn đặc biệt để nhắm mục tiêu người hút thuốc trưởng thành và cách trường học ít nhất 200m, theo hướng dẫn pháp lý là 100m. Đối với chiến dịch, các trang web kỹ thuật số lớn sẽ được tắt đi vào các thời điểm quan trọng trong ngày để hạn chế khả năng hiển thị, tiếp xúc với nhiều thanh thiếu niên.

Dan Thomson, Giám đốc điều hành của JUUL Labs UK, nhận xét: "Những người hút thuốc lá trong chiến dịch của chúng tôi chia sẻ những câu chuyện cá nhân của họ và vai trò của JUUL trong việc giúp họ tránh xa thuốc lá dễ cháy. Những lý do chính để chuyển đổi đó là giúp họ hòa nhập xã hội nhiều hơn, không còn mùi thuốc khó chịu, tôi tin chắc rằng chiến dịch này sẽ tác động tích cực với số lượng lớn người hút thuốc trưởng thành. Là một người đã hút thuốc trong 20 năm và đã cố gắng từ bỏ trong nhiều trường hợp, chỉ có thể từ bỏ để chuyển sang sử dụng JUUL, tôi vô cùng xúc động bởi chiến dịch này và rất phấn khích về tiềm năng mà nó mang lại để truyền cảm hứng cho số lượng 7.4 triệu người hút thuốc ở Anh và thực hiện việc từ bỏ thuốc lá".

Một số trạm chờ xe buýt cũng được sử dụng cho chiến dịch lần này

Chúng tôi đã ra mắt tại Anh vào năm ngoái và hiện đang có rất nhiều cửa hàng vape hàng đầu trên toàn quốc, cũng như phổ biến rộng rãi để dễ dàng mua được trong nhiều cửa hàng tạp hóa. Chúng tôi tin rằng đây là thời điểm thích hợp để khởi động chiến dịch toàn quốc đầu tiên nhằm tiếp cận người hút thuốc lá trưởng thành tại các điểm nóng, đồng thời đảm bảo rằng các sản phẩm của chúng tôi không thu hút người dùng trẻ tuổi hoặc không sử dụng nicotine.

Hình ảnh quảng bá cho chiến dịch sẽ được phát trên các màn hình Led ngoài trời ở gần một số cửa hàng bán rượu bia, thuốc lá, màn hình Frame lắp đặt tại những nhà chờ xe buýt. Đây đều là những nơi thường xuyên có rất nhiều người trưởng thành lui tới và hút thuốc

Cách tiếp cận hàng đầu trong ngành của JUUL Labs đối với thực tiễn có trách nhiệm được thể hiện rõ hơn trong các biện pháp bảo vệ thanh thiếu niên của công ty, bao gồm xác minh tuổi ID hai giai đoạn cho tất cả các giao dịch mua được thực hiện qua trang web JUUL.co.uk để ngăn chặn thanh thiếu niên truy cập vào các sản phẩm của JUUL và chính sách "Thử thách 25" bắt buộc tất cả các đối tác bán lẻ yêu cầu nhân viên cửa hàng yêu cầu ID từ khách hàng dưới 25 tuổi để chứng minh họ trên 18 tuổi - độ tuổi hợp pháp để mua sản phẩm vaping ở Anh.

Hút thuốc lá thực sự rất có hại cho sức khỏe, hi vọng rằng trong một ngày không xa toàn thế giới sẽ không còn khói thuốc!

Theo wholesalemanager.co.uk

Danh mục
Tin mới
Đối tác khách hàng