Chiến dịch quảng cáo màn hình tương tác đầy sáng tạo của Walkers

Walkers đã quyết định triển khai chiến dịch truyền thông quảng cáo màn hình tương tác tại khu vực nhà chờ xe buýt, mang tới những làn sóng truyền thông vô cùng mạnh mẽ đối với người dân tại London

Chiến dịch quảng cáo màn hình tương tác sáng tạo của Walkers

Hotline tư vấn: 0986 268 555

Kết nối với chúng tôi
Chiến dịch quảng cáo màn hình tương tác đầy sáng tạo của Walkers
Chiến dịch quảng cáo màn hình tương tác đầy sáng tạo của Walkers

Nhằm phủ sóng thương hiệu của mình cũng như cuộc thi “Do us a Flavor”, Walkers đã quyết định triển khai chiến dịch truyền thông quảng cáo màn hình tương tác tại khu vực nhà chờ xe buýt, mang tới những làn sóng truyền thông vô cùng mạnh mẽ đối với người dân tại London.

Nhằm phủ sóng thương hiệu của mình cũng như cuộc thi “Do us a Flavor”, Walkers đã quyết định triển khai chiến dịch truyền thông quảng cáo màn hình tương tác tại khu vực nhà chờ xe buýt, mang tới những làn sóng truyền thông vô cùng mạnh mẽ đối với người dân tại London.

Cùng Unique Outdoor Advertising tìm hiểu về chiến dịch quảng cáo đầy sáng tạo lần này của Walkers.

1. Đôi nét giới thiệu về Walkers

Walkers là nhà sản xuất đồ ăn vặt (snacks) nổi tiếng hàng đầu tại Vương Quốc Anh. Doanh nghiệp bắt đầu được thành lập vào năm 1948 tại thành phố Leicester, Vương Quốc Anh bởi chính vị chủ tịch cùng tên, Henry Walker. Cho tới năm 1989, Walkes được mua lại bởi chủ sở hữu của Lays, Frito-Lay – một trong những doanh nghiệp của PepsiCo.

Trên cương vị là hãng sản xuất đồ ăn vặt hàng đầu tại Anh, Walker hiện đang nắm giữ tới 56 phần trăm thị trường snack khoai tây, với nhiều năng lực sản xuất hơn 11 triệu gói khoai tây chiên mỗi ngày và sử dụng khoảng 800 tấn khoai tây. Đồng thời, công ty còn sản xuất thêm nhiều loại hương vị cho khoai tây chiên giòn, giúp khách hàng của mình có được những trải nghiệm thơm ngon và ấn tượng nhất.

Chiến dịch quảng cáo màn hình sáng tạo của Walkers

Walkers là một trong những thương hiệu đồ ăn nhanh hàng đầu tại Anh

Cuộc thi Walkers “Do us a Flavor” được phát đông từ năm 2014 nhằm khuyến khích mọi người gửi đến những hương vị tuyệt vời nhất của snack khoai tây chiên. Với giải thưởng lên tới 1 triệu bảng, chiến dịch đã nhận được những làn sóng hưởng ứng vô cùng mạnh mẽ từ người dân Anh Quốc. Và để lan toả chiến dịch này đến với đông đảo bộ phận khách hàng và người tiêu dùng, Walkers đã quyết định triển khai chiến dịch quảng cáo màn hình tương tác kết hợp máy bán hàng tự động tại một số nhà chờ xe buýt ở London.

2. Chiến dịch quảng cáo màn hình tương tác đầy sáng tạo của Walkers

Walkers đã quyết định triển khai chiến dịch truyền thông trên ba điểm dừng xe buýt ở thành phố London. Tại đây, mỗi phần nhà chờ sẽ được biến thành một máy bán hàng tự động. Và điều đáng ngạc nhiên ở đây là những phần snack này hoàn toàn miễn phí. Để sở hữu chúng, người dân chỉ cần tweets tới địa chỉ @Walkftimebusstop để kích hoạt các máy bán hàng tự động. Khi đó, họ sẽ được thưởng thức những hương vị snack khoai tây chiên ngon lành nhất đang được tham gia vòng chung kết của cuộc thi “Do Us a Flavor”. Sau đó, người dân sẽ được khuyến khíc bỏ phiếu cho hương vị yêu thích của họ thông qua địa chỉ website chính thức của công ty.

Chiến dịch quảng cáo sáng tạo của Walkers

Hình thức quảng cáo màn hình tương tác tại nhà chờ xe buýt của Walkers. Ảnh: Internet

Và trên màn hình quảng cáo tương tác, một loạt những TVC quảng cáo dí dỏm và hài hước của đại sứ thương hiệu Gary Lineker sẽ được phát sóng nhằm tiếp cận với những người có mặt tại nhà chờ xe buýt. Với công nghệ trí tuệ nhân tạo được thiết kế, lắp đặt bên trong bộ phận điều khiển, màn hình sẽ hiển thị những nội dung phù hợp, hài hước với hành khách, qua đó khiến họ nhanh chóng muốn tweets tới @Walkftimebusstop để nhận được những gói snack khoai tây chiên.

Chiến dịch quảng cáo sáng tạo của Walkers

Gary Lineker xuất hiện cùng hình ảnh của chính mình trên hệ thống quảng cáo của Walkers. Ảnh: Internet

Neil Chapman, Trưởng bộ phận sáng tạo của Clear Channel UK – đơn vị hợp tác cùng Walkers trong chiến dịch lần này cho biết: Máy bán hàng tự động là một trong những phương thức hoàn hào để có thể tiếp nhận ý kiến của người dân về những hương vị mới đang tham gia cuộc thi “Do Us a Flavor”. Đặc biệt, sự bổ sung hóm hỉnh và hài hước của Gary Lineker trong màn hình quảng cáo cũng chính là một trong những điểm nhấn thu hút tiếng cười của mọi người, đồng thời gia tăng sự tương tác của người dân đối với chiến dịch.

Chiến dịch quảng cáo sáng tạo của Walkers

Chiến dịch quảng cáo sáng tạo của Walkers

Hình ảnh người dân London tương tác với chiến dịch truyền thông của Walkers. Ảnh: Internet

Ngoài ra, chiến dịch quảng cáo sáng tạo của Walkers còn tạo nên được một làn sóng truyền thông vô cùng mạnh mẽ trên phương diện mạng xã hội, khi mà clip ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ của mọi người khi trực tiếp trải nghiệm, tương tác với hệ thống màn hình quảng cáo thông minh trên Youtube thu hút tới hơn 1 triệu lượt xem.

Cùng nhìn lại những khoảng khắc người dân vui vẻ tương tác cùng chiến dịch truyền thông của Walkers

>> Tham khảo một số bí quyết thực hiện quảng cáo màn hình Led ngoài trời ấn tượng và hiệu quả

Tạm kết

Chiến dịch quảng cáo màn hình tương tác kết hợp máy bán hàng tự động của Walkers đã thực sự tạo nên một cơn bão tại thành phố London. Với hơn 260 gói khoai tây chiên được phát hành miễn phí mỗi ngày, có thể nói rằng Walkers thực sự đã làm rất tốt trong việc thu thập ý kiến của khách hàng cũng như phủ sóng thương hiệu, sản phẩm của mình đến với toàn thể người dân tại London.

Nếu doanh nghiệp đang quan tâm tới dịch vụ quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame tại Việt Nam, thì Unique Outdoor Advertising là một trong những đối tác uy tín hàng đầu, mang tới những giải pháp truyền thông ấn tượng và hiệu quả hàng đầu.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn, hỗ trợ tổng thể từ a – z cũng như nhận báo giá quảng cáo ưu đãi nhất!

Hoàng Ngọc Văn

Danh mục
Tin mới
Đối tác khách hàng