Cảnh "bạo lực gia đình" phát trên màn hình led ngoài trời khiến bao người ngỡ ngàng

Việc phát sóng cảnh bạo lực lên một màn hình Led cỡ lớn ngoài trời  nằm trong chiến dịch truyền thông về phòng chống nạn bạo lực gia đình do AWHL thực hiện.

chiến dịch truyền thông màn hình led ngoài trời

Hotline tư vấn: 0986 268 555

Kết nối với chúng tôi
Cảnh "bạo lực gia đình" phát trên màn hình led ngoài trời khiến bao người ngỡ ngàng
Cảnh "bạo lực gia đình" phát trên màn hình led ngoài trời khiến bao người ngỡ ngàng

Việc phát sóng cảnh bạo lực lên một màn hình Led cỡ lớn ngoài trời  nằm trong chiến dịch truyền thông về phòng chống nạn bạo lực gia đình do AWHL thực hiện.

Việc phát sóng cảnh bạo lực lên một màn hình Led cỡ lớn ngoài trời  nằm trong chiến dịch truyền thông về phòng chống nạn bạo lực gia đình do AWHL thực hiện.

AWHL là viết tắt của The Assaulted Women’s Helpline - đường dây trợ giúp những người phụ nữ bị bạo hành đã cho biết rằng bạo lực gia đình đang diễn ra hằng ngày hằng giờ trên toàn thế giới, trong đó tỉ lệ phụ nữ bị bạo hành nhiều hơn cả. Nhưng có một sự thật phải nhìn nhận thẳng thắn là mặc dù có rất nhiều người vợ bị bạo hành mỗi ngày sau những cánh cửa đóng kín phải chịu nỗi đau đơn cả về thể xác lẫn tinh thần, nhưng vì xấu hổ, vì định kiến xã hội mà họ thường giấu nhẹm đi. ​Người trong cuộc thì im lặng, người ngoài cuộc thì thờ ơ.

Hiểu được điều này, AWHL thông qua sự trợ giúp của G&G Agency, muốn phơi bày sự thật này ra ngoài ánh sáng, để cộng đồng có cái nhìn thẳng thắn về vấn nạn này, để từ đó có thể thay đổi nhận thức, giảm thiểu những vụ bạo hành.

Chiến dịch lựa chọn phương thức truyền thông ngoài trời để tác động mạnh đến cảm xúc của những người đi đường. G&G đã sử dụng một màn hình Led khổng lồ ngoài trời để phát sóng một đoạn phim ngắn khiến cộng đồng phải chú ý đến. Nội dung video cực kỳ chân thực khi diễn tả cảnh một đôi vợ chồng đang cãi nhau gay gắt, đỉnh điểm là hành động thô lỗ của người chồng với vợ mình và những giọt nước mắt của người vợ ở cuối video.

Tất cả mọi người đều chăm chú theo dõi, bàng hoàng trước cảnh tượng này, và có lẽ đâu đó trong số họ quá quen thuộc với cảnh này và có thể là đang phải chịu đựng tình cảnh này mỗi ngày bên trong ngôi nhà của mình. Kết thúc đoạn chiếu chính là đường dây hotline của AWHL để những người phụ nữ bị bạo hành có thể mạnh dạn lên tiếng cầu cứu, hoặc nếu ai đó nhìn thấy có thể báo để tổ chức có thể can thiệp được.

Cũng thông qua chiến dịch này, AWHL và G&G muốn thay đổi nhận thức của mọi người rằng hình thức bạo lực này không chỉ xảy ra đối với một số nhóm xã hội nhất định, mà nó có thể diễn ra với bất kỳ ai và trong bất kỳ ngôi nhà nào trên thế giới. Bạo lực gây ảnh hưởng trực tiếp và nặng nề đến các thế hệ tương lai, đồng thời những tác động dài hạn của nó có thể gây ra những vấn đề về tâm thần, thậm chí là mất mạng đối với những người trong gia đình.

AWHL sẽ luôn sẵn sàng túc trực và chuẩn bị sẵn để giúp đỡ những người phụ nữ gặp khó khăn vì bị bạo lực. Bạo lực gia đình không diễn ra theo thời điểm nhất định, mà nó có thể xảy ra bất cứ lúc nào, vì vậy mà cộng đồng cần sẵn sàng chung tay giúp đỡ họ.

Outdoor là cách truyền thông cực kỳ hiệu quả trong bất cứ thời điểm nào. Nó có thể bắt sóng cảm xúc của nhiều người cùng một lúc để tác động mạnh đến suy nghĩ của họ. Outdoor Advertising ngày nay không đơn thuần chỉ để quảng cáo sản phẩm, mà đôi khi giá trị của nó lớn lao hơn rất nhiều trong việc thay đổi nhận thức của cả cộng đồng.

Danh mục
Tin mới
Đối tác khách hàng